ข่าวฟุตบอล » “โกเซนส์” ยกเครดิต “กาสเปรินี่” เปลี่ยนตนเป็นแบ็คจอมถล่มประตู

“โกเซนส์” ยกเครดิต “กาสเปรินี่” เปลี่ยนตนเป็นแบ็คจอมถล่มประตู

21 มิถุนายน 2021
756   0

“โกเซนส์” ยกเครดิต “กาสเปรินี่” เปลี่ยนตนเป็นแบ็คจอมถล่มประตู
“โกเซนส์” ยกเครดิต “กาสเปรินี่” เปลี่ยนตนเป็นแบ็คจอมถล่มประตู
โรบิน โกเซนส์ แบ็คซ้ายทีมชาติเยอรมนี ยกเครดิต จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ กุนซือของ อตาลันต้า ว่าเปลี่ยนตนให้กลายเป็นฟูลแบ็คจอมถล่มประตู
ดาวเตะวัย 26 ปีมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ เยอรมนี เอาชนะ โปรตุเกส 4-2 โดยที่ โกเซนส์ ทำไปได้ 1 ประตูและ 1 แอสซิสต์ มันกลายเป็นประตูที่ 2 ของเขาแล้วกับทัพอินทรีเหล็ก โดยก่อนหน้านี้เขาทำได้ในนัดกระชับมิตรที่ถล่มเอาชนะ ลัตเวีย 7-1 ก่อนศึกยูโร 2020

โกเซนส์ กลายเป็นแบ็คจอมถล่มประตู หลังจากทำไปได้ 11 ประตูในกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเขาก็ยกย่อง กาสเปรินี่ ว่าช่วยให้เขาพัฒนามากขึ้นด้านการทำประตู
“คุณต้องขอบคุณ กาสเปรินี่ เขามีอิทธิพลอย่างมากต่อเรื่องนี้และคุณสมบัติเหล่านี้ที่ดูเหมือนจะหลับใหลอยู่ในตัวผมบ้างก็ถูกกระตุ้นจากระบบเกมในแบร์กาโม่ ผมอยู่ที่นั่นมา 4 ปีแล้วและได้ปรับระบบภายใน ผมเป็นคนที่ชอบมีส่วนร่วมในเกมรุกและผมก็มีพลังและมีเวลาทำประตูเหมือนทุกวันนี้” โกเซนส์ กล่าว

“ผมไม่รู้ ผู้อำนวยการกีฬาของแบร์กาโม่ได้เขียนจดหมายถึงผมแล้วและแสดงความยินดีด้วย ผมคิดว่าตอนนี้พวกเขามีความสุขสำหรับผมและภูมิใจที่ผมเล่นเกมที่ดีในการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรป มันเกิดขึ้นอย่างแน่นอนที่คุณลงเอยบนหน้าจอของทีมอื่นผ่านความสำเร็จดังกล่าว แต่เราจะพิจารณาหลังจากยูโร ตอนนี้โฟกัสอย่างเต็มที่ในทัวร์นาเมนต์ เราต้องการไปให้ไกลที่สุด”